Tâm lý con gái khi yêu

 Trong mắt con trai tâm lý con gái khi yêu rất khó đoán.

Đối với con trai mà nói, thì tâm lý con gái nói riêng và chị em phụ nữ nói chung luôn là một ẩn số lớn gần như không có lời giải. Con gái sớm nắng chiều mưa, con gái nói một là hai, con gái nói hai là mười. Những suy nghĩ ấy dường như đã ăn vào tiềm thức cánh mày râu ngay từ khi bắt đầu biết yêu.
Tâm lý con gái rất khó hiểu nhưng họ là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống
Tâm lý con gái rất khó hiểu nhưng họ là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống
Tuvanlinhtam.com đã từng nhận được nhiều trường hợp oái oăm của các cặp đôi khi yêu gửi đến chương trình. Dưới đây là 1 vài tình huống điển hình mà các bạn nam đau đầu với tâm lý con gái khi yêu và đã phải gửi thư "cầu cứu" đến tuvanlinhtam.com thời gian gần đây: 

Thư 1: Em và cô ấy mới quen nhau được 3 tháng qua 1 nhóm bạn chung. Sau 1 tháng đầu làm quen và gặp gỡ cùng nhóm bạn. Thì em và cô ấy đã bắt đầu đi chơi riêng. Em cảm thấy cô ấy có vẻ rất thích mình, vì những khi em rủ cô ấy đi chơi riêng, dù bận cô ấy vẫn xếp thời gian để đi cùng em . Nhưng tới hôm qua, khi em lấy hết can đảm để nói lời yêu với cô ấy, thì bị cô ấy từ chối và nói " Anh hãy tìm người tốt với anh hơn em không xứng đáng với anh đâu" Dù em đã cố gắng giải thích và mong cô ấy hiểu em yêu cô ấy nhiều như thế nào, nhưng cô ấy không nghe. Em hiện cảm thấy chán nản và buồn vô cùng. Mong anh/chị cho em xin lời khuyên!
-Thư của độc giả Trần Đức Trung, 19 tuổi, Ninh Bình-

Con trai nghĩ: Có lẽ mình sẽ khiến con gái thấy phiền phức, vậy mình sẽ không làm đuôi theo con gái nữa, mình sẽ cố gắng quên con gái và tìm một mối tình mới với cô bạn lớp bên chẳng hạn… 

Nhưng sự thật là: Con gái khi yêu luôn muốn “thử” độ chân thành của con trai mà thôi. Nếu ngay lập tức con trai buông tha con gái và đeo theo cô bạn khác, con gái sẽ nghĩ con trai chẳng có tí chân thật nào cả. Nếu con trai vẫn tiếp tục theo đuổi con gái, tất nhiên con gái vẫn cứ lắc đầu (con gái lúc nào cũng phải kiêu 1 ít mà). Nhưng thời gian trôi qua, con trai sẽ có một vị trí trong tim con gái thôi. Điểm đáng chú ý là cô ấy luôn dành thời gian cho bạn, chứng tỏ bạn sắp thành công rồi đấy tâm lý con gái khi yêu là vậy. Cố gắng lên, chúc bạn thành công nhé! 

Thư 2: Em năm nay lớp 11. Hiện tại em có thích 1 bạn nữ cùng lớp nhưng chưa dám làm quen. Hôm rồi bạn ấy đột nhiên buồn và ngồi khóc nức nở dưới chân cầu thang giờ ra chơi. Em có chạy lại hỏi thăm. Nhưng mới nói 2-3 câu đã bị bạn ấy xua tay nói “Để tớ yên! Không cần!” Có phải em rất đáng ghét hay là do bạn ấy khó ưa và em có nên tiếp tục thích bạn ấy không ạ?
-Lê Trung Hiếu, Hà Nội-

Con gái nắng mưa thất thường vì họ hay để cảm xúc chiếm phần lớn
Con trai nghĩ: Vậy thì mình đi thôi, hay là thôi không nên quan tâm nữa! 

Sự thật là: Tuy con gái nói thế, nhưng nếu con trai…làm thế thiệt, cô nàng sẽ lại nghĩ con trai sao mà vô tâm thế, chẳng hỏi han hay làm gì cho mình vui cả. Nói thì nói thế thôi, nhưng con gái ai lại không muốn được con trai quan tâm nhất là khi đã yêu thì tâm lý con gái luôn mong chờ nhiều hơn . Thậm chí chỉ cần lúc ấy con trai ngồi bên cạnh mình và không làm gì cả, con gái cũng đủ vui vì biết mình không bao giờ cô đơn.

Bài viết hay bạn có thể tham khảo:

Tình huống 3: Em và cô ấy chơi chung 1 nhóm được 3 năm rồi. Từ khi mới quen em đã thích cô ấy và gần đây mới dám tỏ tình nhưng dường như cô ấy không thích vì em không thấy cô ấy nói gì cả mà chỉ im lặng. Em cũng không dám hỏi tiếp vì sợ cô ấy từ chối. Hôm qua đi chơi cùng nhóm bạn, bỗng có hai cô nàng cực xinh lướt qua, cả hội con trai nháo nhào nhìn theo. Em cũng liếc nhìn để xem con gái phản ứng thế nào, nhưng cô nàng lại tỉnh như không: “Tớ quen hai bạn đó đó, ấy muốn làm quen không tớ giới thiệu liền!” Em nên làm thế nào tiếp ạ? 

Con trai nghĩ: Sao con gái vô tư thế, không biết rằng trong lòng con trai chỉ có mỗi con gái thôi sao mà còn làm mai cho người khác. Chả lẽ cô ấy bắt đầu ghét mình và muốn đẩy mình cho người khác? 

Nhưng sự thật là: Con gái đang đo độ…háo sắc của con trai đó mà. Tuy rất nhiệt tình, nhưng nếu con trai ham hố mà gật đầu liền, chắc chắn sẽ mất điểm trước mặt con gái. Đồng thời bạn cũng yên tâm nhé, con gái không nói gì là đã chấp nhận bạn quá nửa rồi. Bạn nên cố gắng quan tâm cô ấy hơn nhé, chắc chắn bạn sẽ thành công!
con gái khi yêu
Điều con gái cần khi yêu là sự quan tâm và thấu hiểu chỉ dành cho duy nhất con gái

Tâm lý con gái khi yêu không phải quá khó hiểu

Con gái là như vậy đó, luôn khó hiểu và chẳng bao giờ nói thẳng hay chấp nhận luôn một ai đó. Vì với con gái, họ chỉ yêu một người và luôn muốn yêu dài lâu. Nên khi yêu ai con gái thường lựa chọn kỹ đồng thời con gái luôn muốn con trai hiểu và yêu thương con gái. 

Tâm lý con gái khi yêu thường không biểu lộ trực tiếp nhưng luôn có những tín hiệu của sự đồng í yêu từ phía con gái nếu các bạn trai tinh ý nhé! Đôi khi chỉ là một vài động tác hay cử chỉ. Đôi khi nàng giả vờ kêu mệt và khát khi đến gần 1 quán kem, vốn là món sở thích của nàng, bạn nên dừng lại và mời cô ấy ăn kem. Hay khi đi dạo quanh hồ, cô ấy kể về hồi nhỏ được ba dẫn đi đạp vịt, đừng chờ gì nữa, mua 1 ít đồ ăn cô ấy thích và mời cô ấy đi du thuyền ngay để lấy điểm trong mắt nàng......Những cơ hội như thế các bạn chú ý là sẽ nhận ra thôi. 

Khi yêu, tâm lý con gái cũng không quá phức tạp như các bạn nam vẫn nghĩ đâu! Chúc các bạn luôn hạnh phúc và chinh phuc được 1 nửa kia của mình!

Share this article :

Đăng nhận xét