Tôi có nên vào nhà nghỉ tâm sự với bạn trai

Tôi có nên vào nhà nghỉ tâm sự với bạn trai

Tôi có nên vào nhà nghỉ tâm sự với bạn trai
Trước đây, khi hẹn hò bọn em hay đi xem phim, vào quán cà phê, công viên, tụ điểm vui chơi công cộng… Hai đứa chỉ nắm tay, ôm hôn nhau. Gần đây, người yêu rủ em vào nhà nghỉ để có không gian riêng tư, kín đáo hơn.
Em 24 tuổi. Anh ấy hơn em 2 tuổi. Em và người yêu định nửa năm nữa sẽ làm đám cưới. Gia đình hai bên đã biết nhau và đồng ý quan hệ yêu đương của bọn em.
Em chỉ sợ khi vào đó thì khó kiềm chế, vì em vẫn muốn để dành “chuyện ấy” tới khi cưới. Em nói điều này với người yêu thì anh ấy hứa là vào nhà nghỉ sẽ không làm gì vượt quá giới hạn, chỉ là để hai đứa có không gian riêng tư hơn. Anh nói cũng muốn giữ gìn cho em tới khi thực sự trở thành vợ chồng. Em vẫn băn khoăn không biết có nên đồng ý không. (Thanh Ngọc)

Em thân mến,
Cảm ơn em về những chia sẻ và cảm xúc rất chân thành gửi cho chuyên mục. Như nhưng gì em kể, trước đó em và bạn trai đã có tình yêu thật đẹp. Mỗi lần hẹn hò các em đã đi chơi ở những tụ điểm như quán cà phê, công viên, hai em vẫn có không gian để thể hiện tình cảm của mình. Vậy sao giờ anh ấy lại nói phải vào nhà nghỉ mới có không gian rêng tư? Có bao giờ em tự đặt câu hỏi cho đề nghị này của bạn trai? Liệu có phải bạn trai em khi đã xác định một mối quan hệ lâu dài thì muốn hai người gần gũi hơn là chỉ những cái nắm tay, ôm hôn?
Đọc thêm các bài viết đang được quan tâm hiện nay:
Qua quá trình yêu nhau, em đã hiểu một phần nào đó về tính cách của bạn em, lời nói của anh ấy có tin tưởng được không? Tình cảm của anh ấy dành cho em như thế nào?
Em biết đấy, hiện nay, quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn bị đánh giá khắt khe như xưa nữa. Nhiều đôi đã lựa chọn chung sống với nhau hoặc quan hệ tình dục khi họ chưa kết hôn. Nhưng đó là sự tự nguyện sẵn sàng dâng hiến cho nhau mà không có sự ép buộc nào hết. Ngoài ra họ đã chuẩn bị tinh thần, trách nhiệm cho những hậu quả có thể xảy ra. Còn em thì sao? Em đã sẵn sàng nếu xảy ra chuyện quan hệ tình dục?
Có thể bạn sẽ quan tâm:
Nếu em cương quyết đến cùng với quan điểm của mình thì nên bày tỏ dứt khoát cho bạn trai thấy và mong anh ấy hiểu những lo lắng của em. Em có thể nói với bạn trai rằng em hiểu những mong muốn từ phía anh ấy, nhưng thời điểm này em mong anh hãy tôn quyết định của em. Một người yêu em thì sẽ không ép em vào nơi em không muốn.
Em nghĩ xem, một đôi trai gái vào nhà nghỉ không đơn giản là chuyện tâm sự. Có thể lần đầu em và anh ấy chỉ nói chuyện, không đi quá giới hạn, nhưng liệu những lần sau đó em có dám đảm bảo chỉ dừng lại ở đó? Hơn nữa, hai người lại là người yêu của nhau, gần nhau trong không gian vắng vẻ như thế, chắc chắn sẽ chẳng thể kìm chế được bản thân. Bởi khi yêu người ta rất dễ mềm lòng và thường bị những lời ngọt dụ dỗ. Nếu em chưa sẵn sàng thì hãy bảo vệ tới cùng quan điểm của mình.
Bài viết hay bạn có thể tham khảo:
Dù hai em có kế hoạch cưới, nhưng tốt nhất tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc khi em chưa chuẩn bị tâm lý đón nhận nó. Để có một mối quan hệ lâu dài thì cần phải có thời gian và xét tới nhiều yếu tố. Chị nghĩ bạn trai sẽ hiểu khi em giải thích mềm mỏng, thuyết phục. Nếu vì việc em không chấp nhận lời đề nghị mà anh ấy tỏ ra giận dỗi, bắt ép hoặc đòi chia tay, thì em hãy xem xét lại mối quan hệ của hai người. Vì hiện tại anh không tôn trọng em thì tương lai anh ấy sẽ bắt em làm bất kỳ những gì anh ta muốn.
Chúc em sớm có lựa chọn mà em cảm thấy thoải mái nhất.
Chuyên gia tư vấn tâm lý Thu Hà
Trung tâm tư vấn tình cảm Linh Tâm

Share this article :

Đăng nhận xét